Chủ đề này đã từng được viết là " Độc cô cầu bại" haha

Nếu bạn đã từng chơi Heavy Weapon, thì hẳn bạn sẽ xem xét lại tên chủ đề này, nhưng nếu bạn chưa từng chơi heavy Weapon, thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng: "ôi dào, kiêu căng thế ko biết,..." rồi lại còn " nói phét......" lại nữa rằng " chắc hắn ta hack hay cheat chứ gì......." vân  vân và v.v..... Nếu vậy bạn phải chứng minh những lời bạn nói trên là đúng, hãy thử đánh Survival trong Heavy Weapon đi, rồi xem ai là kẻ nói ngoa
Nhưng xin thưa với các bạn, mình đã làm gì hay thích 1 cái gì thì đầu tiên mình phải trân trọng nó, phải tự mình vượt qua được mọi khó khăn do nó đặt ra thì mới có thể cảm nhận cái hay cái đẹp và giá trị tồn tại của nó chứ, nếu ko thì họ kì công làm ra 1 game chỉ để chờ nghe phê bình hay là:"ôi dào, game nhỏ, game flash, chơi chán chết....." xin thưa những quan niệm như thế thì khó có thể cảm nhận hết sự tuyệt vời của game và với nhưng lối suy nghĩ như vậy sẽ sớm dẫn đến 1 "đức tính" là có mới nới cũ ngay, khó mà trung thành được.



Hơn nữa đây là 1 game quá tuyệt vời để xả xì trét, rất hợp với con trai, con gái thì mình mới kêu gọi được vài người :)) Do có nhiều chuyện buồn tối hôm mùng 1, LQT đã rất khủng hoảng, những lúc như thế, tự dưng ý chí của Heavy Weapon lại sống dậy, LQT đã chơi rồi thất bại, khi có 15 phút, rồi lại thất bại khi có 13 phút, mấy lần như thế nữa, trong đầu LQT nghĩ, đang không vui thì làm sao toàn tâm mà chiến thắng được, rồi trước khi tắt máy, LQT đánh liều, cố 1 lần nữa xem, biết đâu, hãy dồn tất cả bực dọc ưu phiền vào những chiếc máy bay dám ngăn chặn ta, dám cản đường ta đi tới thành công và chiến thắng. Quả thật, khi nghĩ được như thế, tất cả sầu não đã tan biến để rồi hòa nhập vào trong con đường chinh phục chiến thắng của LQT trong heavy Weapon, và thần may mắn đã ko phụ lòng LQT, mình đã lập được 1 kỉ lục  mới và đối với riêng mình đã cảm thấy bất ngờ , choáng váng, và không tin nổi nữa..... từ trước đến giờ chật vật lắm mới đánh được đến phút thứ 20, nhưng lần này lại đánh được suýt soát đến phút thứ 25. Cái cảm giác tự tay phá kỉ lục của mình, cảm giác chiến thắng đã khiến LQT coi tất cả buồn phiền chỉ ngỡ là 1 cơn mưa thôi, mà sau cơn mưa thì trời lại sáng, hiển nhiên đúng.



Và như thế LQT đã cân bằng lại được cuộc sống, mặc dù ngay tối hôm trước còn rất chán đời.....Có thể nhiều người nghĩ, đúng là trẻ con, chỉ lấy lại tinh thần nhờ 1 trò chơi, vớ vẩn...
nhưng xin thưa, cái nhỏ bé nhất cũng có thể thành cái to lớn nhất và quan trọng nhất khi ta lún sâu vào khủng hoảng và thất bại.



Vì thế cho nên, các bạn hãy trân trọng những gì bạn đang có, dù là nhỏ bé nhất, kẻo khi mất nó rồi ta mới hối hận và tiếc nuối, đó là cảm xúc chủ đạo mà loài người chúng ta luôn có và khó mà nhận ra kịp.
Vậy, những ai đã từng chơi hay chưa hề chơi Heavy Weapon bao giờ, LQT mong các bạn hãy cứ thử 1 lần thôi cũng được, biết thêm nhiều điều hay đâu phải là tội lỗi phải không các bạn. Mình đã tìm được khá nhiều tri kỉ về trò chơi này với mình, và cái cảm giác tìm được người đồng cảm, đồng chí hướng quả thật không gì hạnh phúc hơn, hihi nhưng mỗI tộI các tri kỉ cũng lườI lắm, chưa ai mạnh hơn LQT cả. Mình mong ước có 1 cuộc thi Heavy Weapon với các tri kỉ nhưng sao khó quá, bởi trò chơi này chưa được phổ biến cho lắm, vì nó quá nhỏ, quá nhẹ, mà nhiều người coi thường, nhầm nhầm hoàn toàn đấy thưa các bạn.


Và lời cuối LQT chúc cho các bạn có được những giờ phút thư giãn , thú vị và cay cú, bởi chơi heavy Weapon mà không cay cú thì chưa phải là dân Heavy  Weapon thật sự.Hãy nhớ trân trọng nó thì nó sẽ đối đãi tốt với chính mình, nếu đã hack hay cheat thì xin đừng khoe là mình đánh giỏi hay vô địch trong bất cứ game nào, không riêng gì Heavy Weapon, bạn sẽ tự cảm nhận thấy việc mình làm là đúng hay sai trong tương lai thôi, không sớm thì muộn...... sự dằn vặt và tiếc nuối sẽ đến. Thân mến!

More at: http://laquangtien.blogspot.com/2011/04/heavy-weapon-deluxe.html

Đăng nhận xét

 
Top